ถ้าคุณคือคนที่ชอบบุหรี่ไฟฟ้า ประทับใจในความฟิน เราอยากให้คุณมาทำความรู้จักกับพอต relx ค่ายนี้ ไม่ผิดหวัง บุหรี่ไฟฟ้าพอต relx มาพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยมากๆ ทางค่ายเขามีการโฆษณาว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ช่วยทำให้คนอยากเลิกบุหรี่ได้สมหวัง จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพอต relx จึงขายดิบขายดี

พอต relx หรือ relx pod ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก พกพาง่าย น้ำหนักเบา แถมยังใช้งานง่าย ดูแลรักษาไม่ยุ่งยากเลย จุดเด่นอีกอย่าง คือ มีฟีลการสูบที่ใกล้เคียงบุหรี่จริงมากๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดกระบวนการเผาไหม้ จึงมีความปลอดภัยมากกว่าบุหรี่แบบซองหรือแบบมวน

พอต relx แม้รูปลักษณ์ภาพนอกจะเหมือนบุหรี่ไฟฟาพอตทั่วไป แต่แอบแฝงไปด้วยความหรูหรา ดูดี มีสไตล์ วัสดุตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมอย่างดี มีความแข็งแรงทนทาน ขนาดตัวเครื่องถ้าใครนึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงปากกาเพราะมีขนาดใกล้เคียงกัน สามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อก็ได้

โดยปกติหากคุณสั่งซื้อ พอต relx ผ่านช่องทางออนไลน์แบบครบชุดจะมีอุปกรณ์ภายในกล่อง ดังนี้

  • ตัวเครื่อง relx pod มีแบตเตอรี่ในตัว
  • หัวพอต relx ที่มีการบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาแล้วเรียบร้อย
  • สายชาร์จ
  • คู่มือการใช้งาน

สำหรับคนที่สงสัยว่าพอต relx มีระยะเวลาการใช้งานนานแค่ไหน โดยเฉลี่ยแล้วมีระยะเวลาในการใช้งานประมาณ 1 วัน เพราะถูกออกแบบให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับอุปนิสัยของผู้สูบด้วยว่าสูบบ่อยหรือมีการใช้งานบ่อยมากแค่ไหน ในส่วนของราคาพอต relx ต้องบอกเลยว่าไม่แพง เหมาะกับมือใหม่หัดสูบ เพราะใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องปรับแรงดันหรือปรับคอยล์ด้วยตนเอง แค่ชาร์จ รอแบตเตอรี่เต็ม จากนั้นเสียบหัวน้ำยาเข้าไป ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที แถมยังมีฟีลการสูบแน่นๆ เหมือนบุหรี่จริงด้วย

ทำไม พอต relx จึงเหมาะกับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่แบบซอง ด้วยปริมาณนิโคตินที่สูง จึงทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ร่างกายได้รับปริมาณนิโคตินน้อยลง แถมยังปลอดภัยไม่มีการเผาไหม้ นอกจากนั้นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง ที่เชื่อว่าหลายคนต้องชอบมากๆ คือ ใช้งานพอต relx แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นตัวเหม็นเลย เพราะพอต relx ไม่ทิ้งกลิ่น สบายใจหายห่วงได้

พอต relx บุหรี่ไฟฟ้าที่ขายดีมากๆ ในปัจจุบัน แถมยังมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหลายกลิ่น หลายรสชาติให้เลือกด้วย มีตั้งแต่กลิ่นผลไม้ กลิ่นขนม ไปจนถึงกลิ่นเครื่องดื่มโซดา ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เหมาะสำหรับมือใหม่ โดยเฉพาะคนที่ต้องการเลิกบุหรี่จริง คุณสามารถเลิกบุหรี่ได้ โดยที่ไม่ต้องหักดิบให้ทรมานร่างกาย ถ้าใครยังไม่เคยลอง บอกได้คำเดียวว่า คุณต้องไปลอง